Các dạng đối sánh trong Adwords
Cùng phần chia các loại đối sáng trong Adword và có cái nhìn chính xác nhất về các loại đối sánh giúp bạn lựa chọn từ khóa quảng cáo tốt hơn.
- Đối sánh rộng : Mang đến nhiều lưu lượng
truy cập nhất cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm trên các cụm
từ tương tự và biến thể gần đúng và từ đồng nghĩa có liên quan
VD : Trần nhà
Tìm kiếm có thể có đối
sánh : trần nhà, tường nhà, trần phòng khách, trần thạch cao...
- Công cụ sửa đổi đối sánh rộng : Cho
phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm bao gòm từ khóa đối sánh rộng
hoặc biến thể gần đúng của từ khóa đối sánh rộng.
VD : +trần +nhà
Tìm kiếm có thể đối
sánh : trần nhà đẹp, thiết kế trần cho nhà đẹp, trần căng nhà đẹp...
- Đối sánh cụm từ : Cho phép quảng cáo
của bạn hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm cụm từ chính xác hoặc biến thể gần
đúng của cụm từ chính xác với từ bổ xung hoặc sau cụm từ đó.
VD : “trần nhà”
Tìm kiếm có thể đối
sánh : trần nhà, làm trần nhà, thi công trần nhà …
- Đối sánh chính xác : Cho phép quảng cáo hiển thị chính xác cụm từ đó
hoặc các biến thế gần đúng của cụm từ chính xác đó và không có các từ khác
VD : [trần nhà]
Tìm kiếm có thể đối sánh
: trần nhà, tran nha
- Đối sánh phủ định : Đảm bảo rằng quảng
cáo sẽ không hiển thị cho bất kỳ tìm kiếm nào có chứa cụm từ đó
VD : -trung quốc
Tìm kiếm sẽ không có đối
sánh : trần nhà trung quốc…